– Sau khi bạn đặt hàng, trong vòng 12 giờ làm việc chúng tôi sẽ liên lạc lại để xác nhận và kiểm tra thông tin.
– Những rủi ro phát sinh trong quá trình vận chuyển (va đập, ẩm ướt, tai nạn..) có thể ảnh hưởng đến hàng hóa, vì thế xin Quý Khách vui lòng đồng kiểm tra hàng hóa thật kỹ trước khi ký nhận và thanh toán cho nhân viên giao hàng.
– Điện Không Gian sẽ không chịu trách nhiệm với những sai lệch hình thức của hàng hóa sau khi Quý khách đã ký nhận hàng.
Chi phí vận chuyển trong nội thành TP.HCM
Tùy vào đơn hàng và địa chỉ giao hàng để có chính sách vận chuyển hợp lý. Điện Không Gian sẽ có đội ngũ giao hàng riêng tại TP.HCM
– Những đơn hàng trên 10 triệu trong phạm vi 10km thì chúng tôi miễn phí vận chuyển.
– Những đơn hàng nhỏ hơn, ở xa thì phí vận chuyển do sự thỏa thuận giữa nhân viên kinh doanh và khách hàng.
Chi phí vận chuyển ngoài nội thành TP.HCM:
Các đơn hàng khu vực ngoại thành hoặc đi tỉnh chi phí sẽ được thông báo cụ thể tùy địa điểm.
– Đối với những sản phẩm có sẵn chúng tôi sẽ đẩy nhanh thời gian giao hàng trong ngày hoặc 5 – 7 ngày sau
– Những sản phẩm không có sẵn phải đặt hàng thì thời gian giao hàng khoảng 10 – 15 ngày hoặc lâu hơn với những sản phẩm có thiết kế đặc biệt
– Với các tỉnh lân cận (khu vực tính phí) thì thời gian giao hàng sẽ được thoả thuận trên từng đơn hàng cụ thể.
Lưu ý: Do địa chỉ giao hàng đi các tỉnh thành khác nên Điện Không Gian sẽ kết hợp với các đơn vị vận chuyển uy tín như giao hàng tiết kiệm kèm theo giấy giới thiệu của Điện Không Gian để bảo đảm cho Quý khách an tâm khi đặt hàng.
Quy định khác
- Khách hàng cần đồng kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng và phản hồi ngay nếu có vấn đề về sản phẩm hoặc số lượng.
- Nếu khách hàng không có mặt tại địa chỉ nhận hàng, xin vui lòng thông báo trước cho chúng tôi để sắp xếp thời gian giao hàng phù hợp.
Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận. Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi dienkhonggian.com.vn
- Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc nguyên đai, nguyên kiện
- Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin người nhận (Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận) và mã vận đơn của đơn hàng
- Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, dienkhonggian.com.vn sẽ gửi kèm hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có). Hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v..
- Chúng tôi chịu trách nhiệm về hàng hóa ( hóa đơn chứng từ liên quan, bảo hành…) trước lúc khách hàng nhận hàng. Khi giao nhận hàng, Quý khách được đồng kiểm tra hàng hóa với nhân viên giao hàng, thông tin đơn hàng và thanh toán cho đơn vị thu hộ. Từ khi Đồng ý nhận hàng thì Trách nhiệm này là của Người mua.
- Khi sản phẩm được giao tới, sản phẩm phải còn nguyên đai, nguyên kiện, còn niêm phong, chưa có dấu hiệu bóc mở… đầy đủ chứng từ của Điện Không Gian, nếu khách hàng thấy bất thường có thể từ chối nhận hàng và liên hệ ngay Bộ phận chăm sóc khách hàng của Điện Không Gian qua số điện thoại 028 6658 6699 để xử lý kịp thời.
- Nếu sản phẩm sai mã, hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo…cần thông báo ngay với Bộ phận Chăm sóc khách hàng của Điện Không Gian qua số điện thoại 028 6658 6699 để được hỗ trợ.
- Điện Không Gian sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển từ kho Điện Không Gian đến khách hàng. Điện Không Gian sẽ không chịu trách nhiệm cho những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa… sau khi khách hàng ký nhận hàng mà không có ghi chú hay ý kiến về sản phẩm.
Trách nhiệm về trường hợp hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển
Về việc cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận. Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính cửa hàng vận chuyển hay do bên thứ 3 vận chuyển thì chúng tôi sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng. Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo quy định “ đổi trả hoàn phí” còn mọi vấn đề phát sinh chúng tôi sẽ làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết đền bù cho đơn hàng theo thỏa thuận hợp tác giữa công ty với đối tác thứ 3 cung cấp dịch vụ vận chuyển. Điện Không Gian cam kết tất cả hàng hóa gửi đến khách hàng theo đơn hàng đều là hàng chính hãng mới 100% (có đầy đủ chứng từ, được bảo hành chính hãng).
Nếu có bất kỳ thắc mắc hay khiếu nại, hãy liên hệ ngay với CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN KHÔNG GIAN
- Công ty/Tổ chức: CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN KHÔNG GIAN
- Địa chỉ: 42 Gia Phú, Phường 13, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Hotline: 028 6658 6699